Đăng nhập
logo.100

0382686204

Hotline Mua hàng

 

hỗ trợ hoàn tiền

1.      Quy trình đổi/trả sản phẩm

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline: 0372 355 191 hoặc email: mono@gmail.com  để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, Mona sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.
  • Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho Mona tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.
  • Bước 3: Mona nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
  • Bước 4: Mona chuyển sản phẩm đến Nhà Cung Cấp để tiến hàng đổi/trả.
  • Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

 

  Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm: 

  • Bước 1: Đăng ký.

Liên hệ với Mona qua hotline 1800 6609 hoặc gửi mail mono@gmail.com và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  - Mã số đơn hàng;

- Tên sản phẩm;

- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);

- Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.

  • Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.
  • Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện.
  • Bước 4: Gửi sản phẩm về Mona.

  Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Mona trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:

- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;

- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);

- Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).


  Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:

1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.

2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

3. Liên hệ Hotline : 0372 355 191 (8h - 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về Mona theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

 

Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về .

Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, chúng tôi  sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.


3.    Những thắc mắc thường gặp

  • Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không? 

Thời hạn đổi các mặt hàng bán tại Mona là 15 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng và còn nguyên nhãn mác. Mona không cho phép các trường hợp đổi hàng đã sử dụng. 

  • Tôi đã đặt hàng, giờ muốn hủy đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng thông báo đến Mona qua số 0372 355 191, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách. Hoặc quý khách đăng nhập vào website Mona để tự hủy đơn hàng nếu đặt hàng từ website.

  • Tôi có được trả hàng nếu tôi không hài lòng với sản phẩm tôi nhận được?

- Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Xin vui lòng liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thu xếp để hoàn lại tiền và thông báo phương thức hoàn trả sản phẩm.

- Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do quá trình vận chuyển.

THÔNG TIN LÊN HỆ

VP:Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại:0382686204

Email: mona@gmail.com

 

 

 
 
 
 
Tự tạo website với Webmienphi.vn
1
Bạn cần hỗ trợ?